Tin thị trường

Từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, hai nhiệm vụ song song tối quan trọng của các công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu như P&G, Unilever, Nestle, Pepsico, Coca-cola… là quảng bá thương hiệu trong lòng người Việt và phát triển mạng lưới phân phối bao phủ khắp cả ...
Thông lệ hàng năm, ngày gia đình Việt Nam 28/06 là ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là cơ hội để mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, là cơ hôi để xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có bố mẹ/ gia đình…Hiểu được ý nghĩa này, nhiều hoạt ...
Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm có chất lượng về sức khỏe, Công Ty Cổ Phần Thương Mại IMEXCO Việt Nam tự hào mang đến các dòng sản phẩm thức uống bổ dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và một số nước Châu Âu với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất trên thị ...
IMEXCO đồng hành với đối tác mở rộng thị trường tiêu dùng
Đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài tại Việt Nam đã khó và càng khó hơn khi tiếp cận được hệ thống của họ tại nước ngoài. Nhiều doanh nghiệp nản chí, từ bỏ giữa chừng. Song theo đại diện Bộ Công Thương, nếu vào được những hệ thống này, thương hiệu và năng ...
    1 2 3 4     
X

Gửi tin nhắn