CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAMCÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAMCÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAM
Hotline
Email
Trụ sở chính
LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA MEGAVET VÀ SANKAN
📖 Mở ra một khởi đầu mới trong chặng hành trình phát triển bền vững giữa Công ty Cổ phần Thú y Megavet Việt Nam (Trực thuộc tập đoàn Imexco Việt Nam) và Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Công nghệ Sakan Việt Nam là lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai công ty đã diễn ra vào sáng ngày 26/06/2023 vừa qua.

lễ ký kết hợp tác với Megavet 1

📖 Bản thỏa thuận hợp tác là một cột mốc khẳng định cho mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa hai bên, cùng nhau hướng tới những mục tiêu đưa đến những sản phẩm chất lượng cao, mang lại lợi ích to lớn cho chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững. Nội dung của buổi lễ diễn ra trên tinh thần tinh thần tích cực, cam kết cùng đồng hành hỗ trợ Nhà chăn nuôi vì một nền Chăn nuôi phát triển nên đã mang lại thành công tốt đẹp.
lễ ký kết hợp tác với Megavet 2
📖 Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết hợp tác này sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên. Cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra.
lễ ký kết hợp tác với Megavet 3
📖 Hi vọng rằng, đây sẽ là bước nhảy vọt lớn cho sự hợp tác cùng phát triển giữa hai bên. Chúc cho sự hợp tác của cả hai công ty ngày càng bền chặt và có những bước tiến quan trọng hơn nữa.
Previous Post
Newer Post

Leave A Comment

Contact Me on Zalo
0868.851.851