CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Chính sách tuyển dụng:
Một nhân sự tốt cần hội tụ đủ 3 yêu tố: Kiến thức tốt, Kỹ năng tốt và Thái độ tốt. Tuy nhiên chúng tôi xác định chiến lược tuyển dụng là tập trung vào thái độ (tâm huyết) của ứng viên. Vì chúng tôi cho rằng đức tính hàng đầu tạo nên một nhân viên tốt là thái độ tốt, rồi mới đến kiến thức và kỹ năngKiến thức và kỹ năng có thể nâng cao nếu có thái độ tốt

Chính sách đào tạo:
Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng công tác đào tạo nhân viên và coi đó là chính sách ưu tiên hàng đầu. Với đặc thù là công ty phân phối các sản phẩm tiêu dùng trong gia đình, ngoài việc đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ về maketing (qui trình bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch…), công ty rất chú trọng đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ về hàng hóa.
Ban lãnh đạo luôn tâm niệm nhân viên chính là hình ảnh của công ty. Vì vậy, công tác đào tạo nhân viên là nhiệm vụ thường xuyên và liên tục với mong muốn: nhắc tới nhân viên IMEXCO là nhắc tới những con người vừa hồng vừa chuyên, luôn nhiệt tình và chân thành.

Chính sách đánh giá và ghi nhận:
Ban Lãnh đạo công ty luôn kiên định với phương châm “Bên nhau để thành công” và “Cùng nhau làm giàu”. Vì vậy, Ban lãnh đạo luôn đánh giá và ghi nhận kịp thời và xứng đáng đối với các nhân sự làm việc trong công ty thông qua các tiêu chí rõ ràng như: scoredcard, KPI, thưởng doanh số…
Với chiến lược đánh giá và ghi nhận:
“Làm việc thông minh hơn, chăm chỉ hơn và sáng tạo nhiều hơn nữa để được hưởng nhiều hơn”
“Người làm được công việc trong một khoảng thơi gian ngắn nhất là người giỏi nhất, việc gì cũng cần có thêm thời gian thì người bình thường cũng làm được”

Chúng tôi tin tưởng rằng những năng lực thật sự của nhân viên sẽ được Ban Lãnh đạo phát hiện, nuôi dưỡng và thúc đẩy phát triển sự nghiệp cũng như cam kết cung cấp các quyền lợi thoả đáng.

Môi trường làm việc và văn hoá doanh nghiệp:
Công ty cam kết xây dựng dựng một môi trường làm việc hiện đại, đa dạng, linh hoạt, có bản sắc trẻ trung, năng động, dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp thân thiện và cởi mở, giúp đỡ nhau và được cụ thể hóa bằng 08 quy định về hành vi:
1.    Đối với Nhân viên: Kỷ luật và Gương mẫu
2.    Đối với đồng nghiệp: Hỗ trợ và Thân ái
3.    Đối với cấp trên: Nghiêm túc và Tự giác
4.    Đối với Công ty: Trung thực và Gắn bó
5.    Đối với khách hàng: Tôn trọng và Quan tâm

6.    Đối với đối tác: Hợp tác và Gần gũi
7.    Đối với đối thủ: Bí mật và Khôn khéo
8.    Đối với công việc: Không nghĩ đến Khó khăn